Halitech - Chính sách bảo hành sản phẩm

Ngày: 23/11/2015 lúc 08:14AM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Halitech.vn-Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do cô Công Ty TNHH Công Nghệ Điện Hali cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.

SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI


halitech-chinh-sach-bao-hanh-san-pham

A - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT - BẢO HÀNH TẠI HALITECH

1 - ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
  1.  Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
  2.  Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
  3.  Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc công ty Halitech.
  4.  Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  5.  Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính công ty HALITECH Tại Hồ Chí Minh 

2 - NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
  1.  Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật HALITECH chỉ định, tem giả mạo, không có tem do HALITECH phát hành.
  2.  Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
  3.  Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,.... Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
  4.  Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của HALITECH để đối chiếu khi cần thiết. 

B - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ DỰ ÁN - BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT


1 - BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN
  1.  Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ''ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 1.
  2.  Hệ thống do HALITECH cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các Kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Công Ty HALITECH thực hiện.
  3.  Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại HALITECH, hoặc được HALITECH đồng ý bằng văn bản).
  4.  Giá trị của toàn hệ thống tối thiểu 10.000.000 VNĐ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).

2 - KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ
  1.  Sản phẩm hư hỏng nằm trong ''NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 2.
  2.  Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.
  3.  Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do HALITECH cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.
  4.  Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.
  5.  Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.
  6.  Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).

* Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do HALITECH cung cấp. (Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của HALITECH để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline của HALITECH:
 
Bảo hành tại TP.HCM – Quận Phú Nhuận:  – Hotline: 0907.557.779

* Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trụ sở chính Công Ty TNHH Công Nghệ Điện Hali

  •  Địa chỉ :242 Huỳnh Văn Bánh,P11,Quận Phú Nhuận,TPHCM
  •  Địện thoại:0907 557779
  •  Fax:08 38441888
  •  Email:halitech2015@gmail.com
  •  Website: www.halitech.vn

Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trên toàn chi nhánh của chúng tôi nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn. Qúy khách không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ, chính sách bảo hành sản phẩm của Halitech vui lòng phản ánh qua số điện thoại nóng phía trên. Xin chân thành cảm ơn!

CÔNG TY CAMERA HALITECH VIỆT NAM
Chuyên: Phân phối lắp đặt camera quan sát chống trộm
Tel: (08) 3844.1888 Fax: (08) 3844.1888 Hotline: 0907.557.779
Địa chi: Số 242 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2 – Chủ nhật: 8h30 đến 18h (Trừ ngày lễ)

ban-do-cong-ty-camera-halitech
dat nguyen
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục